วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

การเลือกซื้อบ้านเดี่ยวมือสอง

หลายคนที่กำลังคิดจะซื้อบ้านเดี่ยวมือสอง คุณมีหลักเกณอะไรบ้างในการเลือกซื้อบ้านเดี่ยวมือสองวึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสียในการที่ท่านจะได้เป็นเจ้าของ คุณอาจเอาราคาเป็นตัวกำหนดหลักหรือใกล้ที่ทำงาน อยู่ในเมืองสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งแรกๆที่เป็นปัจจัยพื้นฐานทั่วๆไป แต่หลักการเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้บ้านที่อยู่สบายหรือมีคุณภาพ และอีกเรื่องที่ไม่ควรลืมก็คือสภาพสังคมเพราะนั่นหมายถึงการวางแนวทางของบุตรหลานคุณเลยทีเดียว คุณอาจจ่ายแพงอีกเพื่อให้ได้สังคมที่ดีกว่าและเมื่อคุณมองกลับมาก็จะรู้ได้ว่าคุ้มมากๆกับการตัดสินใจในครั้งนี้ เพราะสังคมที่ดีสำหลับลูกหลานไม่สามารถใช้เงินซื้อมาได้ เมื่อได้ที่อยู่ที่สังคมดีครอบครัวก็ดีมีอนาคต เพื่อนบ้านก็ดีกับสังคมอีกระดับ นี่เป็นสิ่งแรกที่อยากให้คุณคิดก่อนจ่ายกับที่อยู่ที่คุ้มค่า แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับบ้านที่อยู่แล้วส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นเจริญขึ้นนั้นมีอะไรบ้างที่ต้องคิดมันอาจดูเป้นรูปธรรมแต่ตัวคุณเองเท่านั้นที่จะใช้วิจารนะญาณของตัวเองในการเชื่อสิ่งที่ผมได้เจอและได้พิสูจน์มาแล้ว
1-สิ่งแรกก็คือลักษณะบ้านที่ไม่โทรมจนเกินไปเมื่อคำนวนจากระยะเวลาของอายุบ้านเพราะมันหมายถึงมีซีที่ไม่ดีหรือไม่มีซีที่ดีคุ้มครองอยู่
2-ไม่สะอาดจนคล้ายมีคนคอยทำความสะอาดอยู่ซึ่งก็หมายความว่าอาจมีบางสิ่งบางอย่างเป้นเจ้าของ
3-ใช้เวลาในการดูโดยใส่ความรู้สึกลึกๆของคุณลงไปเกี่ยวกับรูปทรงงานออกแบบ เช่น รูปทรงต้องไม่คล้ายกับอาคารทางศาสนา สานเจ้า แบบที่โบราณเกินไป ช่องหน้าต่างที่ดูลึกลับเหมือนมีคนซ่อนอยู่เมื่อคุณยืนอยู่นอกบ้าน
ยังมีหลักการอีกมากมี่จะทำให้คุณได้บ้านที่สามารถเสริมดวงเสริมบารมีคุณได้ซึ่งจะทำให้คุณได้เหนื่อยนน้อยลงและรุ่งเรืองอย่างรวดเร็วซึ่งผมจะมานำเสนอใหม่อีกในโพสหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม